Khám phá các thành phần của trà thảo mộc Dr Thanh

Khám phá các thành phần của trà thảo mộc Dr Thanh của Tân Hiệp Phát


Trà thảo mộc Dr Thanh được coi là một loại nước giải khát nức danh cũng như được nhiều người yêu thích nhờ những tác động có ích cho sức khỏe. Chúng được tạo thành từ 9 loại thảo dược có ích tuy nhiên các bạn đã biết về các loại thảo dược đấy hay chưa? Hãy cùng tìm hiểu chúng là cái gì và chức năng của chúng đối với cơ thể của mọi người như thế nào nhe.

Qua sự nghiên cứu kỹ càng của những nhà khoa học về 1 số loại thảo mộc đã làm nên món uống có ích cho sức khỏe này. Trà thảo dược Dr Thanh được quảng bá là khắc tinh của căn bệnh “nóng trong người” và còn có nhiều lợi ích khác nữa tới cơ thể nữa. Và chín loại thảo dược đấy là: la hán quả, kim ngân hoa, hoa cúc, đản hoa, cam thảo, hạ khô thảo, hoa mộc miên, bung lai và tiên thảo. Hãy cùng nhau xem qua nhiều loại thảo mộc có tỷ lệ phần trăm nhiều nhất ở bên trong trà thảo mộc Dr Thanh.

Cúc hoa: với 3.2%. Đây không gì khác chính là bông hoa của cây cúc, hương vị ngọt song hơi đắng. Có hiệu quả hạ nhiệt giải độc rất là hoàn hảo. Bởi vì nó có tỷ lệ nhiều trong trà thảo mộc Dr Thanh chính vì vậy khả năng chính của loại đồ uống này là thanh nhiệt cho cơ thể. Đồng thời, loại thảo dược đó cũng có những tác động khác như ngừa ung thư và hữu ích với những ai phải ngồi nhiều, hạn chế dịch chuyển, những ai thường hay bị mất ngủ.



La Hán Quả: có 2,1%. Đó là loại thảo mộc chiếm tỷ lệ nhiều thứ hai ở trong trà thảo mộc Dr Thanh. Nói tới la hán quả bảo đảm các bạn đều biết nó được lấy để chế biến nước mát – một loại nước giải khát giúp thanh nhiệt. Là một thứ quả có sắc màu nâu vàng sẫm, hình tròn, vị ngọt. Bên cạnh lợi ích giải nhiệt nó còn nhiều công dụng khác đối với cơ thể thí dụ như trị những căn bệnh về đường hô hấp, tiêu hóa,… Là một loại thảo dược cực tốt cho con người.

Hạ khô thảo: chiếm 1,8%. Bởi vì mang đặc tính đó là mùa xuân thì tươi tốt tuy nhiên tới mùa hè thì nó lại héo hon bởi thế nó mới được gọi là hạ khô thảo. Dựa vô Đông y thì đó là loại thảo dược có tính hàn bởi thế có thể chữa trị được bệnh lí “nóng ở trong người”. Không những thế, hạ khô thảo còn có nhiều lợi ích tương đối tích cực với cơ thể như trị đau mắt, chóng mặt,…

Hoa sứ đỏ: với 1,5% bên trong trà thảo mộc Dr Thanh. Là 1 loại hoa rất quen thuộc với chúng ta. Bởi vì mùi thơm nhẹ & sắc màu đỏ đặc sắc chính vì thế nó được trồng giống như một dạng cây kiểng nhưng ắt hẳn phần đông không biết khả năng thực sự của chúng là thế nào. Theo Đông y thì lúc dùng chúng có tác dụng thông khí, tiêu đàm, giải nhiệt, giải độc,…

Bên trong trà thảo mộc Dr Thanh vẫn còn có các nguyên liệu khác với nhiều công dụng hữu ích như là diệt khuẩn, điều hòa máu huyết, ổn định huyết áp, phòng ngừa các triệu chứng về bao tử,… vì bởi trong trà thảo mộc Dr Thanh có rất nhiều thành chất có tác dụng thanh nhiệt, mát gan do đó Dr Thanh luôn có câu slogan nổi cộm “Nóng trong người uống trà thảo mộc Dr Thanh”. Và công dụng của chúng đã được kiểm nghiệm lâm sàng cho ra kết quả rất đỗi khả quan.






Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét