Trà Dr Thanh thức uống được ưa chuộng nhiều nhất hiện giờ

Sau sự thành công của sản phẩm trà xanh không độ, chả hề dặm chân ở đấy, với mặt hàng trà Dr Thanh thêm lần nữa THP lại đem về cho chính mình những thành công kinh ngạc. Vẫn với mục đích mang tới thị trường giải khát những mặt hàng tối ưu nhất cho sức khỏe của người mua, tập đoàn THP đã không khó giành được ưu thế trước những đối thủ cạnh tranh lĩnh vực nước giải khát tại VN.

Với khuynh hướng muốn để tự nhiên lại gần hơn nữa với mọi người trong mỗi mặt hàng của mình, trà Dr Thanh là 1 sự cải đổi trong mùi vị nước uống giải khát ở Viet Nam sau thành công kinh ngạc của sản phẩm trà xanh không độ. Cuối năm 2008, khi nhu cầu mua của người dùng tăng lên cao nhất thì cũng là thời điểm Dr. Thanh chuẩn bị được tung ra người tiêu dùng.

Trà thảo mộc Dr Thanh


Trà Dr Thanh nghe nhắc tên hình như khá là ngồ ngộ đối với một số bạn, chữ “Thanh” ở tên một số bạn nói rằng nó có xuất xứ từ công dụng nổi trội của chúng đó là đặc tính giải nhiệt, thanh lọc thân thể, cũng có 1 số ý kiến nghĩ rằng Dr. Thanh là danh tánh của vị giám đốc Trần Quý Thanh. Đây quả thật là 01 tên gọi độc đáo và mang đến rất nhiều sự thắc mắc từ phía người sử dụng.

Ngoài ra, mặt hàng trà Dr Thanh trình làng trong thời khắc khi sự ô nhiễm của môi trường ngày càng tiêu cực hơn đến cơ thể con người. Và hơn cả là, người dùng ngày 1 quan hoài đến các mặt hàng trong nước đông đảo hơn. Sản phẩm này cũng bắt nguồn từ thói quen uống trà của người dân Việt Nam, nhiều người xem trà là 01 loại nước uống nhấm nháp hằng ngày, để mà tám chuyện cùng bạn bè & để mà giảm tải stress mỗi khi mỏi mệt. Biết được điều ấy, trà Dr Thanh (hay chuẩn xác hơn nữa là trà thảo mộc) đã được xuất hiện. Chỉ trong vòng một qiai đoạn ngắn ngày, Dr Thanh đã thành ra loại hình thức uống được yêu thích nhất trên cả nước.

Sức tác động của sản phẩm trà Dr Thanh đã phủ lắp lên trên các đài truyền thông, qua các tờ báo, trang thông tin, radio,… với thông điệp “nóng trong người, uống trà Dr.Thanh” đã làm nên sự tò mò với hàng triệu người để có thể một mặt hàng nước giải khát lại có công năng chữa bệnh hiệu quả. Những chiến lược tâng bốc của THP còn làm nhiều người tiêu dùng, các doanh nghiệp nội ngoại phải choáng ngợp. Năm 2008 Tân Hiệp Phát được coi là 1 trong số 5 cty có mức kinh phí quảng cáo nhiều nhất VN, phần nhiều quảng bá thường xoay quanh mặt hàng trà Dr Thanh.

Kế hoạch của THP đối với việc thúc đẩy dòng nước uống sử dụng các loại thành phần được chiết xuất từ thiên nhiên, đã tạo nên vị thế ganh đua ở trong lĩnh vực thị trường nước giải khát. Vì xu hướng người mua đã đổi khác, họ muốn có các sản phẩm thức uống có đặc tính tự nhiên nhiều hơn, có ích cho sức khỏe.






Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét