Điều gì tạo được thành công rực rỡ của trà Dr ThanhTrà Dr Thanh

Điều gì tạo được thành công rực rỡ của trà Dr ThanhTrà Dr Thanh
 Thương hiệu đồng hành cùng sức khỏeDo đâu trà Dr Thanh luôn được người tiêu dùng Việt Nam ưa thích?Trà Dr Thanh và thiên hướng dùng nước giải khát hiện nayThiên hướng dùng nước giải khát đã thay đổi và trà Dr Thanh

Ngày nay, người tiêu dùng đã quan tâm nhiều hơn tới những loại nước uống có lợi sức khỏe. Trong đấy trà Dr Thanh ở cty THP được xem là 1 sự chiến thắng vẻ vang trên thị trường nước uống giải khát không có gas. Bởi mỗi khi nói tới nước uống giải khát, mọi người thường liên tưởng liền đến những ông lớn đến từ ngoài nước như Coca-Cola & Pepsi. Đây cũng là 2 thương hiệu nước uống giải khát nắm giữ thị phần cao nhất nước ta, được nhận định là chả có doanh nghiệp trong nước nào có thể cạnh tranh nổi thế nhưng cục diện đã thay đổi.



Trong mức sống hiện đại này, có hàng nghìn bài viết về những mẫu thực phẩm bẩn thỉu, những đồ uống dẫn tới ung thư,… khiến người dân cả nước e dè. Thế nên, xu thế mua sắm hiện giờ là chọn các món đồ có xuất xứ từ thiên nhiên, tốt cho sức khỏe. Trong đấy, mặt hàng nước giải khát đang có sự chuyển biến cực kỳ to lớn. Người mua đã không còn nhẹ dạ như lúc trước nữa là cứ hễ loại nào ngon, đẹp mắt là tin dùng mà giờ đây họ xem xét kĩ nguyên liệu trong mỗi loại thức uống có gì, tốt cho sức khỏe hay là không,… Lúc trước, khi mà trà xanh không độ ra đời, nó đã tạo nên chiến thắng vô cùng vang dội thì gần đây trà Dr Thanh từ cty Tân Hiệp Phát lại tiếp tục dẫn đầu khuynh hướng đưa các loại sản phẩm an toàn, tốt cho sức khỏe tới tay người tiêu dùng.

Có nhiều nhãn hàng trông thấy sự thành công rực rỡ của mặt hàng trà Dr Thanh nên cũng bắt chước ăn theo. Cũng cho ra đời 1 số loại nước giải khát được đồn thổi là có lợi cho sức khỏe, xuất xứ từ tự nhiên,… Thế nhưng, do là người theo sau cũng như là chẳng mấy xác nhận được hiệu quả nổi trội của chúng nên không được sự đón nhận từ người sử dụng.

Theo tập quán của người VN, khi nói tới trà thì đa phần đều nghĩ ngay đến 1 loại nước uống quen thuộc, truyền thống từ xưa. Và thảo dược là những loại cây thuốc lợi ích cho cơ thể của con người, không có tác dụng phụ. Vì thế mà thời điểm trà Dr Thanh được giới thiệu chúng đã thực sự tạo được ấn tượng đối với người sử dụng nhờ các câu khẩu hiệu như: được làm từ 09 loại thảo mộc cung đình, uống trà Dr Thanh chẳng lo bị nóng,… Và như đã nói, xu thế tiêu dùng đang biến đổi cho nên mặc dù những doanh nghiệp nước ngoài đang nắm giữ thị phần nhiều cùng các loại nước uống giải khát có ga tuy nhiên cục diện sẽ nhanh chóng đổi khác khi các mặt hàng nước uống giải khát không gas, tự nhiên, có lợi cho sức khỏe như là trà xanh không độ & trà Dr Thanh của thương hiệu Tân Hiệp Phát sẽ được người dùng lựa chọn nhiều hơn.







Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét