Trà thảo mộc Dr Thanh giúp đẹp ngoài, khỏe trong

Xưa, các loại trà Thảo mộc vốn được ưa dùng bởi công dụng phòng chống bệnh tật, duy trì sức khỏe và sắc đẹp. Ngày nay, khi những lợi ích này được khoa học chứng minh, cùng với xu hướng về với thiên nhiên, phụ nữ càng có khuynh hướng sử dụng thức uống này để khỏe, đẹp và tươi tắn hơn mỗi ngày

Lợi ích không ngờ từ trà thảo mộc

Được chế biến từ lá hay hoa, quả, rễ… của các loại cây dược liệu, trà thảo mộc từ lâu đã được sử dụng để giải nhiệt, thanh lọc cho cơ thể. Chẳng lạ mỗi khi vui chơi hoạt động ngoài trời nhiều, căng thẳng công việc hay khi ăn uống nhiều chất cay… khiến cơ thể sinh nội nhiệt với các biểu hiện như bứt rứt, mệt mỏi, nhiều người lại có thói quen dùng trà thảo mộc để thanh lọc cơ thể. Với hương vị ngọt ngào, trà thảo mộc có thể giúp thải độc, hỗ trợ chức năng gan, giải tỏa cái nóng trong người, giúp tinh thần thư giãn, sảng khoái.


Không chỉ thanh lọc cơ thể, thức uống từ thiên nhiên này còn được phụ nữ ưa dùng bởi các tác dụng làm đẹp, đặc biệt là chăm sóc làn da. Không phải ngẫu nhiên mà chị em vẫn rỉ tai nhau uống đều đặn trà thảo mộc thay nước uống hằng ngày. Sau một thời gian sử dụng, trà thảo mộc có thể giúp cơ thể đào thải độc tố góp phần đem đến cho chị em phụ nữ làn da đẹp mịn màng, tự nhiên.
Rất nhiều các công dụng khác của trà thảo mộc cũng đã được chứng minh như giúp giảm mỡ máu, tăng điều hòa miễn dịch, điều hòa huyết áp, mát gan, tăng sự tỉnh táo, tập trung cho người sử dụng. Đặc biệt vì có chứa nhiều flavonoid - hoạt chất có tác dụng chống ôxy hóa và trung hòa các gốc tự do, trà thảo mộc còn hỗ trợ dự phòng nhiều căn bệnh nguy hiểm. Một nghiên cứu dựa trên 4400 phụ nữ trong vòng 6 năm cho thấy, Uống trà thảo mộc thường xuyên giúp giảm nguy cơ ung thư vú đến một nửa. Nhiều nghiên cứu cũng đã chứng minh hàm lượng chất chống ôxy hóa dồi dào trong trà thảo mộc giúp giảm nguy cơ mạch vành, ung thư, đột quỵ, tiểu đường và xơ vữa động mạch.

Bên cạnh đó, theo tư vấn của các bác sĩ Đông y, thức uống từ thiên nhiên này còn có chức năng bảo vệ xương, giúp răng chắc khỏe. Một nghiên cứu so sánh người uống trà thảo mộc và người không uống cho thấy, người uống trà hơn 10 năm có xương vững chắc nhất, thậm chí sau khi cân bằng tuổi tác, cân nặng, tập luyện, hút thuốc và những tác nhân nguy hiểm khác.

Thức uống từ thiên nhiên lên ngôi

Trong xu hướng sử dụng các hợp chất thiên nhiên có trong cây cỏ, trà thảo mộc được sản xuất từ nguyên liệu tự nhiên càng ngày càng được các bạn gái ưa chuộng. Đó là cách nhằm hạn chế tối đa các chất hóa học tổng hợp độc hại đi vào cơ thể qua đường ăn uống. Như chia sẻ của bạn Thúy Hà, nhân viên văn phòng công ty truyền thông Phước Lộc: “Giữa cuộc sống hiện đại hối hả, ô nhiễm môi trường, dịch bệnh nhiều, dùng trà thảo mộc được chiết xuất từ những loại thảo mộc quý không chỉ giúp chị em không lo nóng trong người mà còn đem lại những tác dụng tuyệt vời cho sức khỏe và sắc đẹp.”
Đáp ứng nhu cầu thời thượng của phụ nữ hiện đại, nhiều nhà sản xuất đã chế biến công phu trà thảo mộc thành sản phẩm đóng chai, tiện lợi hợp ý người tiêu dùng, trong đó một sản phẩm nổi bật được nhiều phụ nữ tin dùng là Trà thảo mộc Dr Thanh không đường.
Sản phẩm này cũng đã được chứng minh về sự an toàn, vệ sinh và tác dụng tuyệt vời với sức khỏe. Theo kết quả nghiên cứu khoa học y dược về sự an toàn và tác dụng dược lý của trà thảo mộc Dr.Thanh do PGS, TS Nguyễn Văn Bình thuộc Học viện Quân y tiến hành trong gần nửa năm, loại trà này có độ an toàn cao. Phần lớn những người tham gia uống thử đều có cảm giác tỉnh táo, hoạt bát, đỡ mệt mỏi, ngủ và ăn ngon hơn. Việc sử dụng thường xuyên trà thảo mộc sau một thời gian giúp tinh thần thoải mái, bớt phiền não. Ngoài ra, sản phẩm còn có tác dụng chống oxy hóa, giải độc cơ thể, tăng khả năng nhận thức và ghi nhớ.

Kết hợp 9 loại thảo mộc quý: kim ngân hoa, hoa cúc, la hán quả, hạ khô thảo, cam thảo, đản hoa,Hoa mộc miên, bung lai và tiên thảo, trà thảo mộc Dr Thanh là sản phẩm trà thảo mộc duy nhất tại thị trường Việt Nam, đặc biệt không màu nhân tạo, không chất bảo quản nhưng vẫn có thể giữ được 12 tháng nhờ áp dụng công nghệ vô trùng hiện đại nhất thế giới hiện nay.  Sản phẩm được kiểm định bởi Cục An toàn Vệ sinh Thực phẩm (Bộ Y tế). Trà thảo mộc Dr Thanh là sản phẩm được nhiều người yêu thích, tin dùng và là “suối nguồn tươi trẻ” của nhiều phụ nữ ngày nay.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét